[Thừa Thiên Huế] Trợ Lý Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Thừa Thiên Huế Thỏa thuận Full-time
1 - 3 năm 39 phút trước
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Thừa Thiên Huế Thỏa thuận Full-time
1 - 3 năm 39 phút trước
Công Ty TNHH Quản Lý Chuỗi Cung Ứng Edson (Việt Nam)
Hồ Chí Minh Đến 22 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 49 phút trước
Công Ty TNHH Thương Mại Excellence Mar
Hồ Chí Minh 15 - 22 triệu VNĐ Full-time
Trên 2 năm 13 giờ trước
Công Ty TNHH Phát Triển Sáng Tạo
Hà Nội Thỏa thuận Full-time
Trên 2 năm 18 giờ trước
Chi nhánh Công Ty TNHH Amann Việt Nam
Quảng Nam Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Tư Vấn Nam Land
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 2 năm 11 ngày trước
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Không yêu cầu 15 ngày trước
Ban Quản Lý TTTM Crescent Mall
Hồ Chí Minh Thỏa thuận Full-time
Trên 4 năm 23 ngày trước
Mặc dù không bắt buộc, nhưng việc có bằng cấp liên quan đến quản trị kinh doanh, Marketing, quản lý dịch vụ khách hàng hay các ngành học tương tự sẽ là một lợi thế. Ngoài ra, các chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc lãnh đạo có thể hỗ trợ cho việc thăng tiến trong ngành này.
Để mở rộng cơ hội thăng tiến, bạn cần tích lũy kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng thông qua các vai trò như Chuyên viên hoặc Giám sát viên dịch vụ khách hàng, trong khi liên tục phát triển các kỹ năng lãnh đạo và quản lý dự án. Việc theo học các khoá học chuyên sâu và tìm kiếm mentor (người cố vấn) trong ngành cũng có thể giúp bạn mở rộng kiến thức và mạng lưới chuyên nghiệp.